gengissveiflur

žaš er eitt sem ég skil ekki varšandi gengissveiflur krónunnar. ég hef séš žegar gengiš fellur žį hękkar verš į innfluttum vörum ķ samręmi viš žaš, ok ég skil žaš.

en af hverju virkar žaš ekki ķ hina įttina,   žaš er ef gengiš styrkist, af hverju lękka žį ekki sömu vörur?  og af hverju hękka hlutirnir um leiš og gengiš fellur?  ég geri rįš fyrir aš fyrirtękin eigi góšann lager af vörur sem žeir keyptu inn žegar gengiš var hįtt, af hverju eru žęr vörur lķka hękkašar?  getur veriš aš fyrirtękin laumist til aš hękka įlagninguna žegar gengiš styrkist og komist upp meš žaš vegna žess aš engin segir neitt.   ef svo er er samkeppnin ekki aš virka hér į landi.

er einhver žarna śti sem getur svaraš mér?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólafur Jóhannsson

Höfundur

Ólafur Jóhannsson
Ólafur Jóhannsson

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband